United Registrar of Systems Ltd  Đăng nhập  Thành viên gia nhập  Liên lạc với chúng tôi  Bản đồ trang
Dịch vụ Phiếu yêu cầu Cộng đồng URS Giới thiệu URS
 
ISO 9000
ISO 14000
ISO/TS 16949
ISO/IEC 20000
HACCP/ISO 22000
OHSAS 18000
ISO 13485
ISO 27001
ISO 28000
ISO/TS 29001
AS 9100
TL 9000
Bạn muốn điều tốt nhất?
Chúng tôi sẽ làm cho bạn!
Dịch vụ Home > Dịch vụ > Chứng nhận hệ thống > ISO 9000
Tại sao chọn URS?Quá trình đánh giáChứng nhận hệ thốngĐÀO TẠO
Ngành nghề kinh doanh được sự hỗ trợ của chính phủ
ISO 9001

Khách hàng ngày càng thông minh, nắm bắt nhiều thông tin và kỳ vọng càng cao. Ở bất kỳ việc kinh doanh nào, con đường duy nhất để phát triển là tạo một cam kết về chất lượng. Thực tế bất kỳ tổ chức nào cũng có thể tự tạo cho mình một tương lai trong thị trường bằng một kế hoạch tốt và chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng (QMS) như là ISO 9001.

ISO 9001 phù hợp với mọi tổ chức muốn cải tiến cách thức điều hành và quản lý, không phụ thuộc vào quy mô hay lĩnh vực. Lợi nhuận tốt nhất trong đầu tư đến từ các công ty được chuẩn bị để thực hiện nó xuyên suốt tổ chức của họ hơn là các nhà máy, các phòng ban hay bộ phận riêng biệt. Tiêu chuẩn này tạo ra một bộ khung được cấu trúc linh hoạt cho hệ thống quản lý doanh nghiệp hướng tới người tiêu dùng, điều này nâng cao hiệu quả kinh doanh.

ISO 9001 được dựa trên 8 nguyên tắc quản lý chất lượng sau đây, được kết hợp chặt chẽ trong phạm vi các yêu cầu của tiêu chuẩn, và có thể được áp dụng để nâng cao hiệu quả tổ chức.

  Hướng tới khách hàng
  Khả năng lãnh đạo
  Sự liên đới của con người
  Quá trình tiếp cận
  Hệ thống tiếp cận quản lý
  Sự phát triển bền vững
  Tiếp cận thực tiễn để ra quyết định
  Các mối quan hệ có lợi lẫn nhau giữa nhà cung cấp


Tiêu chuẩn bao hàm tất cả khía cạnh hoạt động của tổ chức, gồm việc xác định các quá trình cốt yếu, định rõ vai trò và trách nhiệm, các chính sách và mục tiêu, các yêu cầu tài liệu, tầm quan trọng của việc hiểu được và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, trao đổi thông tin, yêu cầu nguồn lực, đào tạo, lên kế hoạch cho sản phẩm và quá trình, quá trình thiết kế, mua sắm vật tư, sản xuất và dịch vụ, theo dõi và đo lường sản phẩm và quá trình, sự hài lòng của khách hàng, đánh giá nội bộ, xem xét của lãnh đạo, và quá trình cải tiến.

Lợi ích của việc thi hành ISO 9001

Nhiều tổ chức đáp ứng ISO 9001 vì người dùng của họ yêu cầu như vậy, hoặc đối thủ cạnh tranh của họ đã đạt được. Tuy nhiên, các tổ chức sớm nhận ra rằng nếu thi hành nó một cách đúng đắn, thì ISO 9001 cho họ nhiều lợi ích đáng kể và rõ ràng.

Trong việc quản lý, một lợi ích quan trọng luôn được cải thiện hiệu quả tài chính. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng các công ty đáp ứng được hệ thống quản lý chất lượng đã tiết giảm được chi phí một cách rõ ràng bằng cách cải tiến hiệu quả và năng suất của quá trình. Thêm nữa lợi dụng điểm cốt yếu này, các công ty cũng hiện thực hóa nhiều lợi thế khác, bao gồm cải thiện lòng tin của nhân lực và người tiêu dùng, đó là kết quả từ việc có quá trình kinh doanh rõ ràng và thích nghi hơn.

  Lợi thế cạnh tranh: ISO 9001 có lẽ là sự dẫn đầu của nhà quản lý cấp cao, bảo đảm rằng nhà quản lý cấp trên sẽ tiếp cận một cách có chiến lược tới các hệ thống quản lý của họ
  Cải tiến năng lực kinh doanh và quản lý rủi ro kinh doanh: ISO 9011 giúp nhà quản lý nâng cao hiệu quả của tổ chức và vượt xa các đối thủ không sử dụng hệ thống quản lý. Việc chứng nhận cũng khiến việc đánh giá hiệu quả và quản lý rủi ro kinh doanh dễ dàng hơn.
  Thu hút sự đầu tư, tăng cường danh tiếng cho thương hiệu và xóa bỏ rào cản: Chứng nhận ISO 9001 sẽ nâng cao uy tín thương hiệu tổ chức của bạn và có thể là một công cụ quảng bá hữu hiệu. Nó gửi một thông điệp rõ ràng cho tất cả các bên đang quan tâm rằng đây là một công ty hướng đến các tiêu chuẩn cao và phát triển không ngừng.
  Tiết kiệm chi phí: Bằng chứng cho thấy lợi ích tài chính mà các công ty đã đầu tư vào và chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng của họ đạt ISO 9011 bao gồm hiệu quả hoạt động, tăng doanh thu, tổng giá trị tài sản cao hơn và tính sinh lợi cao hơn.
  Hiện đại hóa động và giảm thiểu lãng phí: Sự đánh giá hệ thống quản lý chất lượng của bạn tập trung vào quá trình hoạt động. Điều này khuyến khích các tổ chức nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp và giúp giảm lãng phí và sự phàn nàn của người tiêu dùng.
  Khích lệ trao đổi thông tin nội bộ và nâng cao tinh thần: ISO9001 bảo đảm rằng các nhân viên cảm thấy thông hiểu nhau hơn. Các cuộc đánh giá tại nơi làm việc có thể nêu bật những kỹ năng còn thiếu sót sớm hơn và làm lộ ra các vấn đề trong làm việc nhóm.
  Nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng: Cấu trúc “Lên kế hoạch, Thực hiện, Kiểm tra,ứửa chữa” của ISO9001 bảo đảm rằng những nhu cầu của khách hàng được quan tâm và đáp ứng.

 



Contact Person : Tran Vinh Khang
Tel : +84 (08) 3930 1376 (Ext: 106) /  Fax : +84 (08) 3930 1349
Email : vinhkhang@urs.vn

Contact Person : Choi, Chun Seoung
Tel : +82 (02) 2636 9003 /  Mobile : +84 (0122) 809 3480 / +82 (10) 3709 9001
Email : cschoi112@gmail.com
 
Tại sao chọn URS? Liên lạc với chúng tôi Mạng toàn cầu Vietnamese Korean English
L3-42.OT05, Landmark 3, Vinhomes Central Park, 720A Dien Bien Phu St, Ward 22, Binh Thanh Dist, HCMC
Tel : 84(08) 3930-1376   |    Fax : 84(08) 3930-1349   |    Mail to : vietnam@urs.vn
COPYRIGHT(C) 2004 URS VIETNAM. ALL RIGHT RESERVED.