EN 15838:2009 - Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng cho các Trung tâm li

Tóm tắt

Đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng, việc áp dụng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO nhằm nâng cao hoạt động và sự thỏa mãn của khách hàng là một việc làm hết sức cần thiết. Riêng với ngành Contact Center – ngành nghề lấy dịch vụ chăm sóc khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động – thì việc áp dụng ISO không chỉ giúp Contact Center quản lý cuộc gọi của khách hàng một cách hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn giúp nhân viên nắm bắt được vai trò, vị trí của mình trong công việc và đóng góp cho công ty.

Mô tả chi tiết

Chứng chỉ EN 15838 do tổ chức chứng nhận độc lập và được công nhận đảm bảo rằng hệ thống quản lý chất lượng cho các trung tâm liên lạc khách hàng đã được triển khai, ghi lại, sử dụng, duy trì và cải thiện bởi nhà cung cấp dịch vụ liên hệ với khách hàng.

Các tổ chức được chứng nhận có thể tự quảng bá mình như những người được cấp chứng nhận trong các tài liệu quảng cáo của họ và có thể bao gồm biểu tượng chứng nhận URS miễn phí.

Tại sao? EN 15838:2009 - Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng cho các Trung tâm li?
  • Đảm bảo chất lượng cao cho các dịch vụ và sản phẩm được cung cấp;
  • Áp dụng một tiêu chuẩn quốc tế trong công ty;
  • Giảm chi phí hoạt động;
  • Tăng hiệu quả trong toàn tổ chức;
  • Tăng niềm tin của khách hàng vào tổ chức của bạn như một nhà cung cấp dịch vụ an toàn.

Liên hệ với chúng tôi...

Tôi đồng ý Chính sách riêng tư